Phong thủy

Trồng cây gì trước nhà để gia chủ may mắn, phát tài

Phía trước ngôi nhà là nơi sinh khí lưu thông nên không gian này giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì thế, việc trồng cây xanh trước nhà là điều rất cần thiết, nhất là đối với những cây có ý nghĩa trong phong thủy.

Phong thủy

Trồng cây chống ô nhiễm không khí trong nhà

Trước tình trạng ô nhiễm không khí tại Hà Nội hiện nay, các gia đình lo ngại tìm nhiều giải pháp lọc không khí trong nhà. Trong đó, việc trồng cây xanh đang được nhiều người lựa chọn với hy vọng lọc sạch không khí, hạn chế bớt bụi bẩn.

Phong thủy

Tự xem phong thủy cho nhà ở

Việc xem ngôi nhà mình đang ở có hợp phong thủy hay không không phải là việc quá khó khăn. Theo những chỉ dẫn đơn giản dưới đây là bạn hoàn toàn có thể tự mình xem phong thủy cho ngôi nhà mình, giúp mang lại nhiều may mắn và an lành trong cuộc sống.

Phong thủy

Thiết kế góc làm việc tại nhà hiệu quả mùa dịch Covid-19

Trong giai đoạn này, khi dịch Covid-19 lây lan nhanh chóng, nhiều cơ quan, đơn vị đã cho nhân viên làm việc tại nhà. Để nâng cao hiệu quả làm việc, bạn nên bỏ chút thời gian chỉnh chu lại chỗ làm việc của mình sao cho gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái nhất.

Phong thủy

Cây để bàn làm việc hợp phong thủy cho 12 con giáp

Hàng ngày, những người làm văn phòng đều phải đối mặt với những đồ vật như giấy tờ, sổ sách, thiết bị điện tử… khiến dễ gây căng thẳng, mệt mỏi. Để giải quyết, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt đồng thời thu hút nhiều vận may và cơ hội thăng tiến trong công việc.

Phong thủy

Những chú ý để ngôi nhà hợp phong thủy

Một ngôi nhà hợp phong thủy là mong muốn của hầu hết các gia chủ. Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần chú ý đến những điều sau để ngôi nhà có phong thủy tốt, dễ đón may mắn và tài lộc.

Phong thủy

Tuổi nào hợp với việc xây cất nhà trong năm Canh Tý 2020?

Theo quan niệm dân gian thì “Lấy vợ xem tuổi đàn bà - Làm nhà xem tuổi đàn ông”. Đối chiếu quan niệm này trong xây nhà cần phải xem tuổi của gia chủ nam người đứng ra xây. Trường hợp chủ nam không được tuổi thì cần phải mượn tuổi xem ai hợp với năm đó, xây nhà hợp tuổi thì gia chủ gặp nhiều may măn, ngược lại sẽ gặp nhiều rủi ro.

Liên kết website

Thống kê truy cập

372.568
Đăng tin bất động sản