Tin tức sự kiện nổi bật

Những nhận định bất ngờ của các chuyên gia về diễn biến thị trường bất động sản cuối năm 2023

Thị trường bất động sản đang bước vào giai đoạn hội tụ đủ các yếu tố cần và đủ để phục hồi. Tuy nhiên, sức ỳ về tâm lý vẫn bao trùm khiến thanh khoản thị trường chưa rõ rệt.

Tin tức sự kiện nổi bật

Mapber đạt giải sao khuê 2021

Năm 2021 Mapber tự hào nhận giải thưởng sao khuê 2021 giải pháp công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản với công nghệ và tính năng hiện đại,

Tin tức sự kiện nổi bật

Lấy trục không gian xanh sông Hồng làm trung tâm phát triển

Thủ tướng yêu cầu điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 gắn với Vùng Thủ đô để phát triển đô thị vệ tinh hấp dẫn, trong đó, lấy trục không gian xanh sông Hồng làm trung tâm phát triển.

Tin tức sự kiện nổi bật

Nhìn bản đồ quy hoạch Hà Nội nghĩ về giải pháp chữa lành “vết thương” thành phố

Hà Nội có thể đẹp đẽ, sạch sẽ, giàu có và chất lượng sống cao hơn hay không? Câu trả lời phải phải trông nhờ vào tài năng, tầm nhìn của người chọn ra định hướng phát triển sao cho phù hợp!

Tin tức sự kiện nổi bật

Thách thức với Biden nếu đắc cử Biden đã tiến rất gần đến cảnh cửa Nhà Trắng, nhưng nhiều người cho rằng chờ đợi ông ở phía sau cánh cửa đó là rất nhiều thách thức.

Thách thức với Biden nếu đắc cử Biden đã tiến rất gần đến cảnh cửa Nhà Trắng, nhưng nhiều người cho rằng chờ đợi ông ở phía sau cánh cửa đó là rất nhiều thách thức. Với 264 phiếu đại cử tri đã giành được theo công bố của AP và Fox News, ứng viên Dân chủ Biden nhiều khả năng sẽ trở thành tổng thống thứ 46 của Mỹ. Lúc này, không ít người đã bắt đầu nghĩ tới nhiệm kỳ đầu tiên và đầy thách thức của ông ở Nhà Trắng. Thách thức đầu tiên và quan trọng nhất của Biden trong những này đầu kế nhiệm có lẽ là nhiều vấn đề nghiêm trọng mà Mỹ phải đối mặt, trong đó nổi bật chia rẽ đảng phái, nguy cơ Tổng thống Donald Trump từ chối chuyển giao quyền lực và Covid-19. Kịch bản đầu tiên có thể khiến Biden phải đau đầu là Tổng thống Donald Trump từ chối chấp nhận thất bại. Ông Trump có thể yêu cầu kiểm phiếu lại tại các bang thua ứng viên Biden và tiến hành cuộc chiến pháp lý kéo dài hàng tuần. Trump nhiều khả năng cũng không bắt tay hợp tác với đội ngũ của Biden để tiến thực hiện 11 tuần chuyển giao q

Tin tức sự kiện nổi bật

Tiếp tục gia tăng con số thương vong do lũ lụt tại miền Trung

Tiếp tục gia tăng con số thương vong do lũ lụt tại miền Trung Số người bị tử nạn và mất tích do lũ lụt, sạt lở đất tại miền Trung đã lên tới 132 người. Mưa lũ ở Miền Trung Công an Nghệ An hỗ trợ Hà Tĩnh khắc phục hậu quả mưa lũ EVNCPC trao 500 triệu đồng hỗ trợ người dân Quảng Trị khắc phục lũ lụt Tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi bị lũ cuốn trôi ở Hà Tĩnh Gia tăng con số thương vong Trao đổi với PV Lao Động trưa 20.10, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo (BCĐ) Trung ương về Phòng chống thiên tai (PCTT) Trần Quang Hoài cho biết: Trong đợt mưa lũ vừa qua, số ca thương vong chủ yếu do sạt lở đất tại nhiều khu vực không ai ngờ tới. Lũ lụt kéo dài kèm tình trạng sạt lở đất nghiêm trọng đã khiến con số thương vong gia tăng. Trong số 105 người bị tử nạn, Nghệ An có 1 người; Hà Tĩnh: 2; Quảng Bình: 6 (tăng 4 người); Quảng Trị: 49 (tăng 8 người); Thừa Thiên Huế: 27, Quảng Nam: 11, Đà Nẵng: 3, Quảng Ngãi: 1, Gia Lai: 1, Đắk Lắk: 1, Lâm Đồng: 1, Kon Tum: 2). Hiện tại, 27 người đang bị mất tích

Tin tức sự kiện nổi bật

Danh sách 13 cán bộ đoàn công tác hy sinh trong khi làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn:

Ngày 15.10, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin về công tác cứu hộ, tìm kiếm cứu nạn những người mất tích tại Tiểu khu 67 và thủy điện Rào Trăng 3 UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, đến thời điểm trưa 15.10, có tổng số 311 người, bao gồm các lực lượng: Quân khu 4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Tư lệnh Phòng không Không quân, Bộ GTVT, Công an tỉnh… tham gia cứu hộ, cứu nạn.

Tin tức sự kiện nổi bật

Miền trung có thể tiếp tục đón bão lũ.Bí thư trung ương đảng điện khẩn cấp.

Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Nguyễn Văn Nên vừa ký thông báo về việc Thường trực Ban Bí thư có công điện chỉ đạo công tác phòng, chống thiên tai, khắc phục hậu quả mưa lũ tại các tỉnh miền Trung. Công điện nêu rõ, trong những ngày vừa qua, tình hình mưa lũ ở các tỉnh miền Trung diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân. Đặc biệt, tại Thừa Thiên Huế đã xảy ra sự cố sạt lở nghiêm trọng làm 13 cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ của Đoàn công tác tìm kiếm cứu nạn và nhiều công nhân ở khu vực thuỷ điện Rào Trăng 3 bị nạn, hy sinh, mất tích.

Tin tức sự kiện nổi bật

Làm thế nào để thị trường bất động sản phục hồi sau dịch Covid-19?

Dịch Covid-19 diễn ra trong thời gian qua phức tạp, ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội các nước trong đó có Việt Nam, bất động sản cũng chịu ảnh hưởng nặng nề. Việc chồng chéo về các quy định, thủ tục hành chính càng khiến cho thị trường trở nên khó khăn hơn...

Tin tức sự kiện nổi bật

Ham đất giá rẻ và lợi nhuận cao trong lúc "sốt nóng", nhiều nhà đầu tư nếm "trái đắng"

Nhiều nhà đầu tư (NĐT) không tìm hiểu rõ nguồn gốc đất khi tham gia đầu tư đất nền vào những đợt sốt nóng, ham giá rẻ dẫn đến việc tiền mất tật mang.

Tin tức sự kiện nổi bật

Giải quyết tranh chấp nhà chung cư: Cần sớm dứt điểm

Hàng năm, Bộ Xây dựng và chính quyền các tỉnh, TP đều tổ chức các đoàn kiểm tra về công tác quản lý nhà nước trong quản lý vận hành và sử dụng nhà chung cư. Nhưng thực tế, những khó khăn, vướng mắc chính chưa được giải quyết, vẫn còn tình trạng đùn đẩy trách nhiệm trong quá trình kiểm tra.

Tin tức sự kiện nổi bật

Thứ trưởng Xây dựng đến hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ sập tường ở Đồng Nai

Sáng 15/5, lãnh đạo Bộ Xây dựng đến khảo sát hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ sập tường khiến 10 người chết.

Tin tức sự kiện nổi bật

Doanh nghiệp địa ốc Tp.HCM rục rịch bung hàng

Động thái “manh nha” thông tin ra thị trường ở các phân khúc đất nền, căn hộ, nhà phố ở thời điểm này cho thấy, thị trường nhà đất đang rục rịch trở lại sau thời gian khá dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Tin tức sự kiện nổi bật

Hàng loạt dự án nhà ở ngang nhiên bán “chui” tại Bình Dương

Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương vừa lên tiếng cảnh báo trên địa bàn tỉnh đang có một số dự án chưa hoàn thiện pháp lý nhưng vẫn được các chủ đầu tư ngang nhiên mở bán.

Tin tức sự kiện nổi bật

Hà Nội: Cô, trò háo hức trở lại trường

Hôm nay (4/5), ngày đầu tiên học sinh THCS, THPT trên toàn TP trở lại trường học sau thời gian nghỉ dài để phòng chống dịch Covid-19. Để đảm bảo an toàn trong môi trường giáo dục, các trường đã khử khuẩn, xây dựng nội quy, quy trình phòng, chống dịch, thậm chí lên kịch bản những ca nghi ngờ mắc Covid-19.

Tin tức sự kiện nổi bật

Hé lộ “điểm nóng” mới của bất động sản Đông Sài Gòn

Những cây cầu, tuyến đường lớn đang nằm trong kế hoạch xây dựng nằm ở phía Đông Sài Gòn không những góp phần kết nối giao thông thuận tiện với trung tâm Tp.HCM mà còn mở ra hướng phát triển đô thị mới ở khu vực này.

Tin tức sự kiện nổi bật

Bệnh viện Bạch Mai hết phong toả vào ngày 12/4

Sau 14 ngày cách ly, bệnh viện Bạch Mai sẽ được dỡ lệnh phong toả để trở lại khám, chữa bệnh bình thường.

Tin tức sự kiện nổi bật

Cập nhật Covid-19 ngày 10/4: Trung Quốc chỉ ghi nhận 1 ca tử vong trong 24 giờ, số người chết ở New York tăng kỷ lục

Tính đến ngày 10/4. tổng số ca nhiễm nCoV trên toàn thế giới là 1.600.831, với 95.601 trường hợp tử vong và 355.671 người đã hồi phục. Cho đến nay, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng và lây lan đến 209 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Tin tức sự kiện nổi bật

Phát hiện một trường hợp dương tính SARS COV 2, sau 23 ngày đến khám tại BV Bạch Mai

Ngày 6/4, tại phiên họp giao ban trực tuyến Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 của Thành phố Hà Nội, CDC Hà Nội thông tin về một trường hợp dương tính với SARS COV 2 sau 23 ngày ủ bệnh. Trường hợp dương tính này cần Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư xét nghiệm khẳng định mới có thể kết luận là mắc COVID-19.

Tin tức sự kiện nổi bật

Số ca nhiễm nCoV lên 212

Sáng 1/4, Bộ Y tế ghi nhận 5 ca mới, gồm một nhân viên công ty Trường Sinh, một lây nhiễm trong cộng đồng, 3 được cách ly ngay khi nhập cảnh.

Tin tức sự kiện nổi bật

Việt Nam bước vào giai đoạn vàng chống dịch Covid-19: Đừng để quá muộn!

Việt Nam đang bước vào giai đoạn chống dịch đầy cam go khi mỗi ngày lại có thêm nhiều ca mắc mới và phát sinh thêm những ổ dịch phức tạp tại các TP lớn. Dự đoán trong những ngày tới, tình hình dịch bệnh tại nước ta còn rất phức tạp, khó lường. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá đây là "giai đoạn vàng quyết liệt". Ý thức rất rõ ràng về điều đó, không hề có sự lơi lỏng, chủ quan nào, những biện pháp chống dịch đã được nâng cấp lên mạnh mẽ và quyết liệt hơn, trong đó có cả việc chấp nhận hy sinh lợi ích kinh tế để bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dân, cộng đồng.

Tin tức sự kiện nổi bật

Không có chuyện phong tỏa Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Thông tin phong tỏa một số thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh là không chính xác. Dù dịch diễn biến phức tạp nhưng vẫn đang trong tầm kiểm soát - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ nói.

Tin tức sự kiện nổi bật

Các nhà kinh tế học hàng đầu khuyên các chính phủ nên thực thi chính sách "tiền trực thăng" - phát tiền miễn phí cho người dân để vượt qua khủng hoảng Covid-19

Các chính phủ sẽ cần giảm thiểu các vụ phá sản cá nhân và doanh nghiệp, đảm bảo mọi người có tiền để tiếp tục chi tiêu ngay cả khi họ không thể làm việc, đồng thời tăng đầu tư công và chi tiêu y tế.

Tin tức sự kiện nổi bật

Bé gái lớp 2 viết thư gửi Phó Thủ tướng, vẽ tranh cổ động chống Covid-19

Bức thư mà bé Nguyễn Nguyệt Anh, trường Tiểu học Phan Đình Giót, Hà Nội gửi tới Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam về phòng chống dịch Covid-19 đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Tin tức sự kiện nổi bật

Hơn 10.000 người chết vì nCoV toàn cầu

Số người chết do nCoV tăng vọt ở châu Âu, nâng số ca tử vong trên toàn cầu lên 10.015 và số ca nhiễm là 244.615.

Trang 1 / 2: Đầu Trước 12 Sau Cuối

Liên kết website

Thống kê truy cập

372.541
Đăng tin bất động sản